Từ lâu, YeahCRM được biết đến như một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống. Phần mềm quản lý khách hàng hay còn gọi là phần mềm quản lý danh sách khách hàng đang được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm và áp dụng.
Hiện nay, trên thị trường, phần mềm quản lý khách hàng được
khá nhiều đơn vị cung cấp và quảng cáo trên thị trường. Việc quan trọng
của mỗi doanh nghiệp là phải tìm và chọn cho mình một phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí và phù hợp với tình hoạt động của Công ty mình.
Dù là doanh
nghiệp nhỏ và vừa hay những doanh nghiệp lớn thì việc áp dụng khoa học
công nghệ vào việc quản lý và chăm sóc khách hàng để nâng cao chi phí,
tạo doanh thu và cải thiện mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp
là vô cùng cần thiết. Khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng hãy chắc chắn rằng nó phù hợp với doanh nghiệp và nhu cầu kinh doanh của bạn.
Với việc cài đặt miễn phí và nhanh chóng của YeahCRM bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những tính năng trên đó mà có thể đánh
giá được phần mềm đó có thực sự mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp của
bạn hay không.
Phần mềm quản lý khách hàng: YeahCRM
Phần mềm quản lý khách hàng CRM được YeahCRm cung cấp với nhưng ưu điểm và lợi ích vượt trội như:
- Tiết kiệm chi phí: Tối ưu hóa các hoạt động với giải pháp CRM
- Nâng cao tiến độ: Công việc được xử lý và thực hiện một cách hiệu quả nhất
- Gia tăng giá trị: tăng doanh thu bất ngờ trong thời gian ngắn nhất
- Hiệu quả tức thời: Chỉ cần nhấn nút thông điệp của bạn sẽ được gửi đến hàng triệu khách hàng.
Không chỉ quan tâm đến việc quản lý khách hàng,
mà các phần mềm CRM còn quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng một cách
hiệu quả nhất mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng. Với phần mềm
quản lý danh sách khách hàng áp dụng cho doanh nghiệp của bạn, việc quản
lý sẽ được tập trung, dễ dàng trong việc tìm kiếm. Với giải pháp điện
toán đám mây, sẽ làm cho việc sử dụng phầm mềm cũng như sử dụng thành
công các công cụ phần mềm áp dụng tối đa cho doanh nghiệp.
Từ những
thông số và danh sách khách hàng có được, hệ thống có thể tự xây dựng kế
hoạch CSKH và Kinh doanh cho nhân viên, thống kê sự gia tăng và phát
triển của khách hàng theo thời gian, thống kê được số
lượng email đã được đọc, email có tương tác, SMS và quản lý được cả
chiến dịch Email Marketing... tất cả trong một là một trong những ưu thế
rất lớn của YeahCRM.
Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm chăm sóc quản lý khách hàng được
rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ của cả nước tin dùng và đã áp
dụng thành công. Đây là tín hiệu đáng mừng cho việc quản lý của doanh
nghiệp Việt Nam, một đất nước được đánh giá là có trình độ quản lý lỏng
lẻo và yếu kém nhất so với các nước khác.
Bạn có
doanh nghiệp, việc quản lý khiến bạn gặp nhiều khó khăn và tốn khá nhiều
thời gian cũng như sức lực mà bạn vẫn đâu đầu chưa tìm ra giải pháp???
Hãy thử sử dụng phần mềm quản lý khách hàng YeahCRM của chúng tôi.
Đội ngũ kỹ thuật cũng như chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình, chu đáo
giúp bạn tìm ra được giải pháp cho doanh nghiệp của mình.
Sự tồn tại,
phát triển hay suy thoái của một doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào
khách hàng cũng như việc quản lý vận hành của doanh nghiệp. Hãy sử dụngp phần mềm quản lý khách hàng YeahCRM của chúng tôi để thúc đẩy hoạt động của cá nhân và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.